Thay Mực Máy In Epson L3110

THAY MỰC MÁY IN EPSON L3110 GIÁ RẺ TẬN NƠI TẠI HCM

Công ty Thanh Lượng chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực máy in Epson tại HCM chất lượng và chuyên nghiệp. Cam kết mực in tương thích 100% với dòng máy in, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Mực in Thanh Lượng tự hào là nơi cung cấp mực máy in Chất lượng với phương châm: "Một Chữ Tín - Vạn niềm tin" sản phẩm của công ty luôn được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng và sử dụng. Để đáp lại sự tín nhiệm và tin tưởng của Khách hàng khi đến với mực in Thanh Lượng nên công ty chúng tôi luôn luôn phấn đấu đem lại những sản phẩm, cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến Quý khách.

Nhận đổ mực máy in Epson L3110 tận nơi tại nhà riêng, cơ quan, trường học,... với giá thành phải chăng.

Khi quý khách có nhu cầu nạp mực hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi và thông báo địa chỉ, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 20 phút để phục vụ quý khách!

Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ Nạp mực máy in tại nhà, Nạp mực máy in laser, Nạp mực in Epson, Bơm mực in tại nhà, đổ mực, nạp mực máy in Canon, Nạp mực máy in HP,  Nạp mực máy in Tận Nơi, sửa chữa máy in, Bơm mực in Brother. 

Cam kết sử dụng mực nạp chính hãng, với linh kiện tốt nhất để phục vụ các bạn => Cho ra những trang in đẹp, chất lượng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ đổ mực máy in Epson L3110 tại nhà

- Công ty chúng tôi là đại lý phân phối mực in chính hãng Epson

- Linh kiện thay thế chính hãng Epson

- Giá Rẻ mà mực in chất lượng nhất thị trường

- Chỉ sau 20 phút từ khi có yêu cầu đổ mực máy in Epson L3110 kỹ thuật viên của công ty chúng tôi sẽ có mặt ngay

- Quy trình đổ mực máy in Epson, sửa chữa máy in tại nhà

- Dịch vụ bảo hành chu đáo, tận nơi

Quy trình đổ mực máy in Epson chuẩn

Hướng dẫn các bước nạp mực máy in chi tiết

Bước 1:  Mở hệ thống chứa mực. Đầu tiên bạn hãy mở khay chứa mực và mở nắp đầy bình mực

Bước 2: Tiến hành nạp/ thay mực máy in. Lúc này bạn cần dựa vào các hộp màu và cho mực vào đúng chính xác từng vị trí khay mực đã được định sẵn ứng với màu mực.

Bước 3: Kiểm tra van mực. Sau khi nạp mực bạn cần đóng nắp mực và lắp lại hệ thống mực như ban đầu. Sau đó bạn cần kiểm tra van mực in đáp ứng hai tiêu chí. Bạn cần kiểm tra theo chiều hướng lên và đảm bảo van mực máy in luôn mở (dòng Printing nhắc bạn điều đó).

Bước 4:  Khởi động hệ thống máy in. Sau bước 3 bạn cần kiểm tra dây cáp đã cắm nguồn điện hay chưa và tiến hành khởi động máy. Tiếp theo bạn cần nhấn và giữ khoảng 5-15 giây vào biểu tượng giọt mực trên máy in Epson. Đến khi bạn thấy đèn nguồn chuyển sang màu xanh và các đèn màu lần lượt nháy thì buông tay. 

Bước 5:  Chờ đợi thời gian nạp mực máy in. Bởi vì các hộp tiếp mực thuộc bộ phận bên ngoài máy in. vì vậy,  máy in cần khoảng thời gian để nhận và bơm mực từ các hộp. Và việc của bạn là cần chờ đợi đợi từ 15-20 phút để kết thúc toàn bộ quy trình nạp mực máy in này.

Bước 6:  Cài đặt driver cho máy in.  Song song với khoảng thời gian chờ đợi máy in nạp mực tại bước 5 bạn hãy tiến hành cài driver cho máy in. Nếu bạn đã cài driver trước đó thì có thể bỏ qua bước này. Nếu chưa cài đặt driver thì có hai cách để cài driver cho máy in. Bạn hãy tham khảo ở phần lưu ý bên dưới nhé!.

Bước 7: Test sản phẩm máy in và hoàn thành. Nếu bước 5 và bước 6 đã thực hiện xong và lúc này đèn nguồn không chớp thì quy trình nạp mực coi như thành công. Cuối cùng bạn chỉ cần test thử một file in bằng cách sử dụng lệnh test print là xong.

Trên đây là các bước hướng dẫn để bạn nạp mực máy in.

=> Vì vậy, Hãy gọi ngay cho chúng tôi đến tận nơi bạn phục vụ khi có nhu cầu:

- Bơm mực in Epson 003 dùng cho máy Epson L1110 / L3110 / L3150 / L1210 / L3210 / L1250 / L3250 giá rẻ

- Nạp mực máy in Epson L3110 chất lượng, tận nơi

- Thay mực máy in Epson L3110 Tận Nơi với Giá Rẻ

- Bơm mực máy in Epson L1110 / L3110 / L3150 / L1210 / L3210 / L1250 / L3250 Siêu Nhanh, Quận 1

- Đổ mực in Giá Siêu Rẻ cho máy in Epson L3110 Quận 11

- Bơm mực máy in Quận 3

- Bán mực máy in L3110 chất lượng, giá rẻ quận Phú Nhuận

- Nạp mực máy in Epson L3110  Quận Gò Vấp

- Nạp mực máy in Epson L3110  Quận Thủ Đức

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN KHUYẾN MÃI